Trang chủ » Tin tức

Mẫu thang nhôm ghế bạn nên mua đón tết 2016

  Thứ Sáu, 07/04/2023 | 16:34 GMT+7

      Xuân 2016 đang đến gần, việc mua 1 chiếc thang nhôm để phục vụ các công việc trong gia đình như: sửa nhà, sơn tường, dọn dẹp lau bụi bẩn ở các cánh cửa hay cắt tỉa cây cảnh, thắp hương bàn thờ là điều cần thiết. Đầu tiên, theo quan điểm của tác giả, thang nhôm ghế tầm trung sẽ không chỉ đáp ứng đủ các yêu cầu an toàn khi làm việc hàng ngày mà còn phải đi kèm với một số tính năng tiện dụng khác như:
– Có thể gấp gọn lại dễ dàng
– Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển
– Thiết kế hiện đại, phù hợp không gian gia đình, văn phòng công sở
– Có khay đựng dụng cụ để thuận tiện khi làm việc
– Phụ nữ, người cao tuổi cũng có thể dùng an toàn.
– Tải trọng cao và đảm bảo chính xác

Thang nhôm ghế

      Các loại thang nhôm ghế  sau đây có giá thành tương đối dễ chịu, giá dao động trong khoảng từ 900.000 – 1,6 triệu. Đây là mức giá phù hợp với đa số gia đình và các công ty Việt. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Thang ghế Nikawa NKA

       Thang ghế nikawa NkA bản to dễ thực hiện, mở ra và kéo trở lại một cách nhanh chóng, dễ dàng khi mang vác, xếp gọn không chiếm nhiều diện tích, rất thích hợp cho hộ gia đình, văn phòng, phòng lưu trữ, xưởng chưa đồ có chiều cao tương đối.

2. Thang ghế Nikawa NKS

      Thang nhôm ghế nikawa nks được thiết kế Nhỏ gọn và đơn giản. Bậc ghế sản xuất bằng Chất liệu: Nhôm (T6063) đáp ứng tiêu chuẩn EU. Kết cấu thang được sử dụng bằng thép kết hợp với nhôm. Các nút bịt được chế tạo bằng nhựa, chân thang có nút nhựa, chống trượt, tạo cho thang có hình dang đẹp hơn, an toan cho người dùng.

3. Thang ghế 3 bậc Nikawa NKP

Thang ghế 3 bậc Nikawa NKP-03

     Tháng có trọng lượng nhẹ, rất thuận tiện khi di chuyển, tháng sử dụng phù hợp với tất cả mọi người dùng. đáp ứng được người dùng khó tính nhất. Thang có kích thước nhỏ gọn rất thuận tiện trong gia đình, không chiếm diện tích khi cất giữ.

Trên đây là 1 số mẫu thang nhôm chất lượng cao, giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 19009491.

Ý kiến về: Mẫu thang nhôm ghế bạn nên mua đón tết 2016