Trang chủ » Tin tức

Tưng bừng giảm giá thang nhôm ghế Nikawa tháng 10+11

  Thứ Sáu, 07/04/2023 | 16:34 GMT+7

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Maxbuy sẽ giảm giá và vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội rất nhiều sản phẩm. Điển hình nhât là thang ghế Nikawa.

Thang nhôm ghế là một trong những loại thang gia đình tiện dụng và được sử dụng vào rất nhiều công việc khác nhau. Bạn có thể tìm thấy thang nhôm ghế có 2 bậc – 3 bậc hoặc trên 5 bậc tùy theo thiết kế và nhà sản xuất. Thông thường, tất cả các loại thang nhôm ghế đều có tay vịn nhưng một số loại thang nhôm thiết kế không tay vịn. Tuy nhiên, bạn nên mua loại có tay vịn sẽ an toàn hơn.

Chi tiết các sản phẩm thang ghế có trong chương trình khuyến mại:

1. Thang ghế Nikawa NKA-03

Thang ghế Nikawa NKA-03 khuyến mại

      Thang nhôm được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Thang ghế Nikawa NKA-03 là loại thang ghế được khá nhiều người tin dùng bởi đây là thang thôm khá chắc chắn và an toàn.

2. Thang ghế Nikawa NKA-04

 

Thang ghế Nikawa NKA-04 khuyến mại

Thang ghế Nikawa NKA-04 là loại thang có 4 bậc, với chiều cao lên tới tay vịn là 1,3m. phù hợp với các công việc trong gia đình như cắt tỉa cây cảnh, lau cửa kính,…

Mô tả thang ghế Nikawa NKA-04

Thang ghế Nikawa NKA-04 có chiều cao phù hợp với nhiều công việc trong gia đình, vì vậy đây là loại thang được nhiều người lựa chọn, với chất liêu nhôm, nhẹ nhàng nhưng vẫn đẩm bảo về độ chắc chắn khi sử dụng.

Ý kiến về: Tưng bừng giảm giá thang nhôm ghế Nikawa tháng 10+11