Trang chủ » Tin tức

Thành công của hội chợ triển lãm Vietbuild tháng 7 năm 2017

  Thứ Sáu, 07/04/2023 | 16:34 GMT+7

Nikawa tự hào là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN-131, được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định Sản phẩm Quốc tế SGS. Các sản phẩm thương hiệu Nikawa đã thâm nhập vào rất nhiều thị trường đặc biệt là thị trường khó tính Châu Âu (EU) và Hoa Kỳ.

Nikawa Việt Nam với sứ mệnh đem đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến trên thế giới tới người tiêu dùng Việt Nam. Cam kết không ngừng sáng tạo – phát triển – cải tiến sản phẩm – chất lượng dịch vụ. Nikawa luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ tốt nhất về tinh thần và vật chất cho toàn thể cán bộ nhân viên, tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng và xã hội.

Với tên tuổi về chất lượng thang nhôm Nhật Bản cao cấp cùng với kinh nghiệm tham gia các gian hàng triển lãm tại Vietbuild nhiều năm qua thì đợt này Nikawa đã đón nhận các vị khách quý ghé thăm. Được nghe tâm sự thật lòng từ những người trong đài truyền hình khen ngợi về sự nổi bật của gian hàng thang nhôm Nikawa và thử thái độ phục vụ của các nhân viên đối với khách hàng Nikawa vui mừng khôn siết. 

Giao tiếp với khách hàng không khó, nhưng làm sao để để lại ấn tượng tốt đẹp của khách hàng đối với gian hàng và thương hiệu thang nhôm Đó mới là điều đáng quan tâm tại Nikawa. Chúng tôi mong muốn điều đó vì vậy chất lượng thang nhôm của Nikawa luôn được yêu cầu tiêu chuẩn cao nhất, thiết kế độc đáo và cái quan trọng nhất là giá cả phải phù hợp nhất để ai ai cũng có thể được sử dụng thang nhôm thương hiệu Nikawa. 

Với tầm nhìn và sứ mệnh luôn hướng về người dùng vì vậy Nikawa luôn thay đổi chính sách dành cho khách hàng: tăng thời gian bảo hành của sản phẩm, mua bảo hiểm trách nhiệm của Bảo Minh nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng, tăng thời gian đổi trả sản phẩm thang nhôm Nikawa và dụng cụ cầm tay Nikawa.
Đây chính là sự khác biệt hoàn toàn của Nikawa so với các loại thang thông thường khác trên thị trường. Nikawa luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp thang nhôm, dụng cụ cầm tay, xe đẩy hàng uy tín và chất lượng trên thị trường Việt Nam.

Xem thêm: Thang nhôm rút gọn Nikawa chính hãng

Ý kiến về: Thành công của hội chợ triển lãm Vietbuild tháng 7 năm 2017